Lắp mạng Viettel Sóc Trăng khuyến mãi cực sốc 2022

Sóc Trăng là một tỉnh có 3 dân tộc anh em sinh sống chính là Kinh – Khmer – Hoa, bên cạnh đó còn được phát triển về du lịch miền sông nước. Vì vậy, việc phát triển mạng lưới để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nắm bắt được điều đó, Viettel đã vô cùng chú trọng xây dựng mạng lưới cáp quang tại đây, cũng như tạo dựng hệ thống mạng tiên tiến, tốc độ đường truyền mạng cao.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ vượt trội đó, Viettel rất hay cung cấp những ưu đãi cho người dùng. Nhưng khi lắp mạng Viettel Sóc Trăng, có những khuyến mãi nào được áp dụng? Hãy để Vietteltelecom giải đáp thắc mắc đó cho bạn nhé!

Ưu điểm khi lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Cáp quang Viettel được nhiều người chọn lựa sử dụng
Cáp quang Viettel được nhiều người chọn lựa sử dụng

Là mạng lưới cáp quang được Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel cho ra mắt, đem đến cho người dùng tại Việt Nam những trải nghiệm Internet nhanh nhất, với giá cả hợp lý nhất.

Nhưng Viettel tại chi nhánh Sóc Trăng có được những điểm mạnh đó không? Một vài ưu điểm khi lắp mạng Viettel Sóc Trăng có thể đề cập đến như:

  • Để tránh bị ảnh hưởng từ thiên nhiên, môi trường, tất cả dây cáp quang của Viettel đều được làm ngầm dưới biển hoặc lòng đất, tăng tuổi thọ và độ bền cho đường dây.
  • Được đặt cố định cũng giúp tốc độ truyền tải và tính ổn định của mạng lưới được tăng lên, giảm thiểu được tình trạng mạng bị lag, bị chậm.
  • Giá thành các gói lắp mạng Viettel Sóc Trăng luôn có nhiều ưu đãi, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người dùng.
  • Hệ thống đường truyền của nhà mạng Viettel được chia làm 4, với 2 đường truyền ở dưới biển, 2 đường truyền ngầm trên đất liền. Việc có nhiều đường truyền tải giúp nhà mạng giảm thiểu tác động từ thời tiết, môi trường cũng như tác động của đường truyền mạng quốc tế.
  • Những chuyên viên lắp đặt, bảo trì,… mạng cáp quang tại chi nhánh Sóc Trăng đều là những người được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong nghề.
  • Viettel Sóc Trăng cũng có một đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24, giúp giải đáp thắc mắc, khiếu nại và tư vấn khách hàng nhanh nhất, đúng nhất.

Báo giá khuyến mãi lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Những gia đình, cá nhân có nhu cầu lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Nhiều khuyến mãi cho hộ gia đình được tung ra
Nhiều khuyến mãi cho hộ gia đình được tung ra

Vì những cá nhân, hộ gia đình khi muốn lắp đặt mạng Viettel Sóc Trăng hầu như sẽ chỉ có ít thiết bị kết nối mạng. Do đó, các gói cước đều có mức giá hợp lý và đều có nhiều khuyến mãi nhằm khuyến khích người dùng lắp đặt mạng.

Một số ưu đãi nổi bật dành cho những gia đình, cá nhân có nhu cầu lắp mạng Viettel Sóc Trăng được tung ra như:

  • Những khách hàng đăng ký lắp mạng đều sẽ được tặng miễn phí 1 modem wifi Viettel 4 cổng với thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Khi khách hàng đăng ký thanh toán trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và ưu đãi thêm 1 tháng cước sử dụng.
  • Khi khách hàng đăng ký thanh toán trả trước 12 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và ưu đãi thêm 2 tháng cước sử dụng.
  • Khi khách hàng đăng ký thanh toán trả trước 18 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và ưu đãi thêm 3 tháng cước sử dụng.

Những doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp với lượng thiết bị truy cập lớn, việc lắp mạng Viettel Sóc Trăng cũng đã có nhiều ưu đãi phù hợp, giúp tăng số lượng khách hàng đăng ký lắp cáp quang.

Những khuyến mãi độc đáo có thể đề cập đến khi muốn lắp mạng Viettel Sóc Trăng như:

  • Viettel sẽ tạo riêng 1 địa chỉ IP tĩnh và tặng 1 modem chuyên dụng cho cơ quan, doanh nghiệp đăng ký lắp đặt mạng.
  • Sẽ miễn phí lắp đặt và tặng thêm 1 tháng cước nếu khách hàng lựa chọn thanh toán trả trước 6 tháng.
  • Sẽ miễn phí lắp đặt và tặng thêm 2 tháng cước nếu khách hàng lựa chọn thanh toán trả trước 12 tháng.
  • Sẽ miễn phí lắp đặt và tặng thêm 3 tháng cước nếu khách hàng lựa chọn thanh toán trả trước 18 tháng.

Quy trình Lắp mạng Viettel Internet WiFi tại Sóc Trăng

Viettel có chất lượng đường truyền ổn định
Viettel có chất lượng đường truyền ổn định

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình, tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel khẳng định sự chuyên nghiệp của mình ngay từ công đoạn lắp đặt mạng wifi.

Vậy thứ tự các công đoạn để hoàn thành việc lắp đặt là gì? Bạn hãy tham khảo các bước lắp mạng Viettel Sóc Trăng sau nhé:

Bước 1: Khi muốn lắp mạng Viettel Sóc Trăng, khách hàng sẽ điền vào mẫu đăng ký lắp đặt mạng hoặc gọi điện thoại cho số hotline của Viettel chi nhánh Sóc Trăng.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và hẹn thời gian để nhân viên kỹ thuật đến khảo sát cơ sở hạ tầng nơi lắp đặt.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật đến điểm hẹn để kiểm tra, tư vấn cho khách gói mạng phù hợp với điều kiện nhất và trao đổi với nhân viên kinh doanh về những vấn đề đó.

Bước 4: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin, liên lạc với khách hàng, tư vấn thêm về gói cước và những ưu đãi kèm theo. Khi chốt được gói cước, hai bên tiến hành ký hợp đồng và hẹn thời gian đến lắp đặt mạng cáp quang.

Bước 5: Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin và đến địa điểm được ký lắp mạng để tiến hành lắp cáp quang.

Bước 6: Cuối cùng, khách hàng sẽ kiểm tra lại mạng cáp quang của mình và tiến hành thanh toán gói lắp đặt.

Hồ sơ thủ tục lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Thủ tục lắp mạng Viettel Sóc Trăng vô cùng đơn giản, nhanh chóng, giúp giảm bớt những thủ tục phức tạp cho cả hai bên. Vậy những thủ  tục đó là gì?

Với những khách hàng là hộ gia đình, cá nhân sẽ chỉ cần photo căn cước công dân, chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng. Những giấy tờ này không bắt buộc phải công chứng.

Còn với những khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sẽ phải photo giấy phép đăng ký kinh doanh được lãnh đạo, người đại diện tổ chức, doanh nghiệp ký và có dấu đỏ.

Những khách hàng cá nhân, hộ gia đình khi muốn lắp mạng Viettel Lâm Đồng cần có bản photo chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu cá nhân và những loại giấy tờ này không bắt buộc phải công chứng.

Danh sách văn phòng Viettel tại Sóc Trăng

Viettel có nhiều phòng giao dịch
Viettel có nhiều phòng giao dịch

Là một tỉnh có số lượng người dùng đông đảo, Viettel đã mở nhiều văn phòng giao dịch tại đây với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.

Một số văn phòng giao dịch bạn có thể tham khảo trước khi tiến hành lắp mạng Viettel Sóc Trăng:

Địa điểm Tên văn phòng giao dịch Địa chỉ
Châu Thành CHTT Châu Thành Số 285, ấp Trà Quýt, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Sóc Trăng
Ngã Năm CHTT Ngã Năm 98 Nguyễn Huệ, K1P1 TX.Ngã Năm, Sóc Trăng
TP Sóc Trăng CHTT Thành Phố Số 84 Lê Duẩn, P.3, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng
Vĩnh Châu CHTT Vĩnh Châu 190 Đường 30/4, Khóm 2, Phường 1, TT Vĩnh Châu, Vĩnh Châu, Sóc Trăng

Liên hệ lắp mạng Viettel Sóc Trăng

Khi có nhu cầu lắp mạng Viettel Sóc Trăng, khách hàng hãy gọi tổng đài với số 03678.17.999 để được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bài viết đã nêu những khuyến mãi khi lắp mạng Viettel Sóc Trăng một cách chi tiết nhất, cũng như báo giá khi lắp mạng tại đây. Các bước để tiến hành lắp đặt mạng, hồ sơ thủ tục cũng được nêu ra để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Chúc bạn sẽ lắp mạng cáp quang thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Viettel nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.